Trường Mẫu giáo Phường 6 tổ chức “Vui Tết trung thu”

Ngày 16/9/2024 vào lúc 16 giờ Trường Mẫu giáo Phường 6 tổ chức Vui Tết trung thu cho các cháu. Với chủ đề: “Vui Tết Trung thu” có sự tham dự của gần 170 học sinh và phụ huynh làm cho không khí thêm náo nhiệt và vui tươi hơn.

 thu

“Vui tết trung thu”

Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường cùng các mạnh thường quân tặng 170 phần quà gồm lồng đèn và bánh kẹo cho các cháu.

canh long den

Lồng đèn cho các cháu

Đồng thời các cháu còn được xem các tiết mục văn nghệ do các cô trường biểu diễn cùng với tiết mục múa lân vô cùng hào hứng và hấp dẫn.

van nghe co giao

lan

vn

Các tiết mục văn nghệ

Các bé vừa được xem các tiết mục văn nghệ vừa được thưởng thức tiệc Buffe với các món ăn thật ngon và bổ dưỡng như: đùi gà chiên, cánh gà chiên nước mắm, xúc xích, trứng cút, cá viên, bò viên, bánh bao, sữa chua, bánh flant, các món nước như: nước sâm, sữa, trà sữa…

nuoc mon an

Các món Buffe

bf cac be an buffe

Các bé dùng tiệc Buffe

“Vui tết Trung thu” cho em được tổ chức thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các em thiếu nhi của Ban giám hiệu trường Mẫu giáo Phường 6 cùng sự quan tâm của các mạnh thường quân để tất cả các em được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và thiết thực; phát huy vai trò, trách nhiệm các Ban ngành đoàn thể nhà trường trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ.

Đây là một hoạt động bổ ích, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị đặc biệt là các em thiếu nhi, từ đó góp phần phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Một mùa trung thu nữa lại đến, tạm biệt mùa hè tiết trời vẫn dịu mát hơn cho đêm hội rằm tháng 8 thêm sôi nổi náo nhiệt. Chúc các bé thiếu nhi Trường Mẫu giáo Phường 6 có nhiều sức khỏe học giỏi chăm ngoan làm được thật nhiều việc tốt và mãi luôn là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.